รีวิว Hellraiser : Judgment 2018

Hellraiser : Judgment แม้หนังจะเอื่อย แต่ก็ยังคงมีเสน่ห์อย่างน่ามหัศจรรย์

หนังสยองขวัญดังในอดีตหลายเรื่องกลับมาในรูปแบบบลูเรย์/ดีวีดีและวิดีโอออนดีมานด์ “Hellraiser : Judgment” ก็เป็นหนึ่งในนั้น หนังเป็นเรื่องราวของตำรวจนักสืบสามคน ที่ขณะตามล่าฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่งก็หลุดเข้าสู่เขาวงกตของเหล่าอสูรนรกที่รอตัดสิน พิพากษา และลงทัณฑ์มนุษย์



ซึ่ง “Hellraiser : Judgment” เป็นภาคสิบของหนังชุดนี้ ผลงานภาพยนตร์ระดับตำนานในวงการหนังที่การันตีถึงความสุดสยอง จากฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย “Gary J. Tunnicliffe” ผู้เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง “Hellraiser : Revelations” ในปี 2011 และ นักแต่งหน้าเทคนิคพิเศษที่แต่งหน้าให้เหล่าปีศาจนรกมาหลายภาค ควบคุมการสร้างโดย “Michael Leahy” อำนวยการสร้างโดย “Dimension Films” และเผยแพร่โดย “Lionsgate Films”


 


โดยเรื่องราวใน “Hellraiser : Judgment” เล่าถึงคดีฆาตกรรมเหยื่อหลายรายอย่างต่อเนื่องและโหดเหี้ยมเกินกว่าจะเป็นฝีมือของมนุษย์ ทำให้เจ้าหน้าที่สืบสวน SeanCarter (รับบทโดย Damon Carney) และ David Carter (รับบทโดย Randy Wayne) น้องชายของเขา ได้ออกตามสืบหาความจริงว่าใครคือฆาตกร?

 
แต่กลับพบว่าเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญนี้ไม่ได้เกิดจากน้ำมือของมนุษย์ แต่หากเป็นฝีมือของ “Pinhead” (รับบทโดย Paul T. Taylor จาก “Sin City”) ปิศาจที่เป็นผู้นำของเหล่าปิศาจจากขุมนรกหรือ “Cenobite” พวกมันจะปรากฏขึ้นก็ต่อเมื่อมีใครมาบิดกล่องรูบิค “Lemarchand’s box” และจะมอบความทรมานยิ่งกว่าการตกนรกให้แก่ผู้ที่เรียกมันออกมา โดยภาคนี้ถึงแม้ว่าการดำเนินเรื่องจะเรื่อยๆเอื่อยๆในช่วงต้น แต่มันก็ยังมีจุดที่ทำให้หนังสามารถทำให้คนดูสนุกและตื่นเต้นได้อยู่เรื่อยๆ แอบขนลุกอยู่ตลอดเวลา ส่วนบทหนังก็ไม่ได้แย่ ยังมีกลิ่นอายคลาสสิคของหนังภาคก่อนๆ อยู่



ขอบคุณข้อมูลรูปภาพจาก https://www.google.co.th/search?q=Hellraiser+:+Judgment+2018&tbm=isch&source=lnms&sa=X&ved=0ahUKEwj-uu2lgrbZAhUGJJQKHVHzAuMQ_AUICigB&biw=1920&bih=943&dpr=1
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2015 หนังฟรี