Home » , , , , » The Houses October Built 2 [รีวิว]

The Houses October Built 2 [รีวิว]

รีวิว หนังเรื่อง The Houses October Built 2 หนังแฟรนไชน์ รีวิวให้อ่านฟรี


The Houses October Built 2 ถือว่าเป็นหนังที่รู้จักพอประมาณในหมู่นักดูหนังสยองขวัญ เพราะมีการทำออกมาหลายฉบับ และเรื่องราวก็เข้ากับวัฒนธรรมช่วงวันฮาโลวีนของหนุ่มสาวอเมริกัน โดยฉบับแรกทำออกมาในปี 2011 ก่อนที่ทีมงานเดิมจะเอามารีเมคในปี 2014

The Houses October Built 2
และสำหรับเรื่องที่กำลังจะพูดถึงนี้ก็คือภาคต่อจากฉบับรีเมคนั่นเอง เรื่องราวของหนังภาคแรก ว่าด้วยเพื่อน ๆ กลุ่มหนึ่งที่ชอบยกแก๊งขับรถกันไปตระเวนตามบ้านผีสิงต่าง ๆ ที่มีคนจัดขึ้นในช่วงวันฮาโลวีน ตอนแรกก็สนุกดี แต่ไป ๆ มา ๆ พวกเขาชักรู้สึกไม่ชอบมาพากล ราวกับว่าความสยองของบ้านบางหลังมันตามมาหลอกหลอนพวกเขา

หรือไม่ก็รู้สึกเหมือนมีใครก็ไม่รู้ตามพวกเขามา ตอนจบของภาคแรกลงเอยด้วยการที่พวกเขาโดนจับฝังดิน พอมาถึงภาคนี้ หนังก็เฉลยว่าพวกเขารอดมาได้ แต่กระนั้นพวกเขาบางคนก็ยังคงรู้สึกหลอนและผวากับเหตุที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังจัดทริปไปตระเวนบ้านผีสิงกันอีกครั้งเพื่อสู้กับความกลัว

แต่ครั้งนี้ แน่ใจหรือว่าจะไม่มีเรื่องบ้า ๆ หรือเรื่องสยองอื่นใดตามมารังควานชีวิตพวกเขาอีก? “The Houses October Built 2” กำกับโดย Bobby Roe ที่ทำหนังเรื่องนี้มาทุกภาค แต่กระแสตอบรับในภาคนี้กลับออกแนวติดลบอยู่พอสมควร

ส่วนหนึ่งคงเพราะจริง ๆ ตอนจบภาคแรกมันก็น่าจะพอแล้ว แต่ภาคนี้ดันเฉลยในแนวว่า "แค่คนแกล้งกัน" เท่านั้น มันเลยเหมือนคลายความหลอนและมนต์ขลังของภาคแรกลง และภาคนี้ก็ยังพยายามต่อยอดเรื่องราวออกไป แต่แทนที่จะทำให้ดูลึกลับ กลับกลายเป็นการออกทะเลมากกว่า
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2015 หนังฟรี