Home » , , , , , , , » Terra Formars [รีวิวหนัง]

Terra Formars [รีวิวหนัง]

Terra Formars ภารกิจล้างพันธุ์นรก ของผู้กำกับ Takashi Miike 


Terra Formars ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังนานาชาติ Fantasia จากมังงะเรื่องดัง ทั้งด้านตัวเนื้อหาที่โหดสะใจ และด้านยอดขายที่ทำไปแล้วกว่า 15 ล้านเล่มทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับการดัดแปลงสู่ฉบับซีรีย์อนิเมชั่น

Terra Formars
สำหรับเรื่องราวใน Terra Formars จะเป็นแนวแอคชั่น Sci-Fi ว่าด้วยการต่อสู้บนดาวอังคารในโลกอนาคต ระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และแมลงสาบกลายพันธุ์ ที่โคตรแข็งแกร่งและโหดมาก ภารกิจปราบเหล่าแมลงสาบจึงถือกำเนิดขึ้น โดยความร่วมมือระหว่างกลุ่มนักฆ่าและนักวิทยาศาสตร์ ผู้คิดค้นสารที่ช่วยให้มนุษย์สามารถกลายร่างต่อสู้กับแมลงสาบกลายพันธุ์ได้

ซึ่งในฉบับภาพยตร์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างจากฉบับดั้งเดิมหลายอย่างด้วยกัน แต่ยังคงไว้ซึ่งพล็อตเรื่องเดิม และมีการเสริมทัพนักแสดงญี่ปุ่นชุดใหญ่ มารับบทตัวละครจากฉบับการ์ตูนนี้ นำทีมโดย Hideaki Ito ในบทของ “กัปตันโชคิจิ” พระเอกของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั้ง ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

ไม่ว่าจะเป็น Shun Oguri, Mariko Shinoda, Emi Takei หรือแม้แต่ Tomohisa Yamashita ก็มาร่วมรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เรื่องราวในภาพยนตร์เป็นการพูดถึงเนื้อหาของ Terra Formars ในเล่ม1 ของฉบับมังงะ กับการเผชิญหน้าของกลุ่มนักวิจัยติดอาวุธในโครงการ Bugs 2 กับเหล่าแมลงสาบกลายพันธุ์ ในโลกอนาคต ช่วงศตวรรษที่ 21 ภายหลังจากการส่งแมลงสาบและพืชไปยังดาวอังคาร เพื่อปรับสภาพพื้นผิว สำหรับใช้เป็นที่อาศัยของมนุษย์ในอนาคต

แต่แล้วเมื่อระยะเวลาผ่านไป 500 ปี ใน ค.ศ.2599 กลับพบว่าแมลงสาปที่ส่งไปได้เกิดกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความแข็งแกร่งยิ่งกว่ามนุษย์ ตลอดจนยังได้ฆ่าเหล่าทีมนักวิจัยที่ไปเยือนอย่างเป็นมิตร และทยอยล้มตายมากขึ้นเรื่อยๆ สงครามข้ามเผ่าพันธุ์จึงเกิดขึ้น ฝ่ายมนุษย์จึงได้คิดค้นสารเพื่อเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมมนุษย์ให้มีความสามารถเช่นแมลงต่างๆ สำหรับต่อสู้กับเผ่าพันธุ์แมลงสาบได้ราบคาบจงได้

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2015 หนังฟรี