Mom and Dad [รีวิวหนัง]

รีวิวหนัง Mom and Dad คือความสุดโต่ง (ในทางที่ไม่ควร) 

Mom and Dad เป็นหนังสำหรับคอหนังโหดโรคจิตจากประเทศอังกฤษ ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในเรื่องของความจิตวิปริต และความอำมหิตแบบสุดวิตถาร ของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งชื่นชอบในการทรมานและจำลองบทบาทสมมุติให้เหยื่อแต่ละคนเป็นลูก ๆ ใครก็ตามที่สามารถสนองความต้องการสุดวิปริตของพ่อและแม่ได้ก็จะมีชีวิตอยู่ต่อไป

แม่ และ พ่อ

ส่วนคนที่ขัดขืนไม่ฟังคำสั่งไม่เชื่อฟัง ผลลัพท์ที่ได้ก็คือตายสถานเดียว หนังเริ่มต้นที่ “ลีน่า” หญิงสาววัยรุ่นน่ารักที่ได้แยกจากครอบครัวของตัวเอง มาทำอาชีพประจำคือพนักงานทำความสะอาดในสนามบินแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นั่นเธอได้พบกับเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ชื่อว่า “เบอร์ดี้”

หลังจากที่ทำความรู้จักและพูดคุยกันไปได้สักพัก เบอร์ดี้ก็แนะนำให้ลีน่าได้รู้จักกับพี่ชายของเธออีกคน ซึ่งมาคอยรับส่งเบอร์ดี้ทุก ๆ วัน แต่ทว่าวันหนึ่งลีน่าเกิดขึ้นรถประจำทางกลับบ้านไม่ทัน เบอร์ดี้จึงอาสาชวนลีน่าให้ไปพักที่บ้านของเธอเอง ซึ่งพ่อแม่ของเธอจะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีเพื่อน ๆ มาเยี่ยมที่บ้าน

ลีน่าตอบตกลงไปโดยที่ตัวเองไม่รู้เลยว่า กำลังมุ่งหน้าสู่ขุมนรกโลกันตร์ที่เต็มไปด้วยความทรมาน และการฆ่าไม่ต่างไปจากนรกบนดิน แทบจะทันทีที่ลีน่าก้าวเข้าสู่ตัวบ้าน เธอถูกเล่นงานจากข้างหลังและถูกจับขึงพืดเอาไว้กลางห้อง ลีน่าถูกใช้เป็นเครื่องสนองตัญหาและความจิตวิปลาสของครอบครัวนี้ ซึ่งมีพ่อและแม่จอมโหดอำมหิตเป็นผู้นำ

เธอถูกทรมานดวยวิธีการต่าง ๆ นา ๆ มากมายและยากที่จะหนีรอดออกไปได้ ถึงแม้เนื้อเรื่องจะไม่มีอะไรมาก ใช้ตัวแสดงกันแค่ไม่กี่คน แต่ก็น่าดูน่าสนใจและชวนให้คนดูติดตามได้ตลอดทั้งเรื่อง ส่วนหนึ่งต้องชมนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Olga Fedori เด็กสาววัยรุ่นชาวยูเครนที่รับบทเป็นลีน่า รวมไปถึงนักแสดงที่เล่นเป็นพ่อและแม่ แต่ละคนเล่นได้ดีจริง ๆ ดูแล้วทั้งป่วยจิต สยองปนลุ้นระทึกไม่ใช่น้อยเลย

Share this article :

1 ความคิดเห็น:

  1. ใครเขียนรีวิว อะ ไม่เหมือนเน้อเรื่องเลย คนละประเด็น

    ตอบลบ

 
Copyright © 2015 หนังฟรี